Jump to content

CitizenEW223455A

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

CitizenEW223455A's Achievements

About Me

Citizen luôn là bật thầy trong việc chinh phục bạn với những thiết kế tinh tế và vẻ đẹp đỉnh cao. Mang đến sự thanh lịch cùng những đường nét tinh tế vẻ đẹp đến từ đồng hồ Citizen EW2234-55A, là sản phẩm dành riêng cho nữ với sức hút khiến bạn phải ngạc nhiên.

 

Citizen EW2234-55A Đẳng Cấp Từ Vẻ Đẹp Thanh Lịch

 

♦ Sự thanh lịch đến từ thiết kế bề mặt số tròn đến từ đồng hồ Citizen EW2234-55A và những chi tiết tổng thể tạo nên một sản phẩm với vẻ đẹp hoàn mỹ. Vẻ đẹp không quá phô trương nhưng lại mang đến cảm giác cuốn hút bởi sự nhã nhặn. Đường kinh bề mặt số thanh lịch 28mm đủ để tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và sự quyến rũ cho thiết kế đồng hồ.

 

https://i.imgur.com/B90lnGh.jpg
Vẻ đẹp đến từ bề mặt số đồng hồ Citizen EW2234-55A

 

♦ Nền trắng đơn giản kết hợp với viền tròn mạ kim loại vàng hồng nhẹ nhàng lay động tầm mắt của bạn. Một vẻ đẹp tỏa sáng nhẹ nhàng cuốn hút bạn với từng chút từng chút rung động nhẹ. Đến với chi tiết bề mặt số những chi tiết vạch số nổi lên hứng lấy từng giọt ánh sáng từ màu kim loại vàng hồng. Vẻ đẹp ánh kim làm rực lên một sự cuốn hút cho đồng hồ.

 

       Xem trọn BST     Đồng hồ    ✌✌✌✌ Tại đây

 

♦ Cùng với đó là vẻ đẹp sống động của kim chỉ số cùng màu tỏa sáng đánh bật những tia ánh sáng tạo nên hiệu ứng vô cùng kích thích thị giác. Gói gọn bằng thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp. Là sản phẩm đồng hồ với thiết kế tỉ mỉ mà bạn phải ngắm nhìn thật kĩ mới có thể cảm nhận được.

 

♦ Một vẻ đẹp cho sự tinh tế luôn là lựa chọn của những cô nàng thông minh thanh lịch không cần phải quá cầu kì nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của riêng mình. Tỏa sáng nhẹ nhàng với dây đeo đờ mi mảnh thanh lịch màu bạc sáng đủ để bạn tạo nên dấu ấn khó phai trong mỗi lần xuất hiện.

 

https://i.imgur.com/OElpPY5.jpg
Thanh lịch và quyến rũ cùng với Citizen EW2234-55A

 

♦ Citizen EW2234-55A sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn một phụ kiện đồng hành cùng bạn với phong cách công sở vô cùng thanh lịch. Vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch nhanh chóng khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý bởi sự cuốn hút kì lạ của vẻ đẹp nhã nhặn đến từ đồng hồ.

 

       Bật mí     Có Thể Đặt Đồng Hồ Đeo Tay Theo Yêu Cầu Của Từng Khách Hàng    ❤❤❤❤ Xem ngay

 

♦ Mang vào trong sản phẩm của mình từng chút tinh tế để tạo ra một tổng thể hoàn hảo Citizen EW2234-55A. Khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa với những cấu tạo đến từ bên trong thiết kế tạo nên vẻ đẹp từ trong ra ngoài cho đồng hồ Citizen EW2234-55A . Cùng chúng tôi theo dõi ngay sau đây những chi tiết đắt giá không thể bỏ lỡ.

 

Tổng quan về đồng hồ Citizen EW2234-55A

 

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EW2234-55A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 28 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

 

Đánh giá sơ lược về đồng hồ Citizen EW2234-55A

 

♥ Với vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với những cô nàng công sở và việc va chạm đồng hồ mỗi ngày là điều không thể tránh khỏi. Nhưng Citizen EW2234-55A sẽ khiến bạn yên tâm vì sở hữu bề mặt kính Sapphire chống trầy cao cấp. Giúp hạn chế được những trầy xước trong những va quệt hằng ngày, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

 

https://i.imgur.com/25DfgNy.jpg
Bên trong bề mặt đồng hồ Citizen EW2234-55A

 

     Sự thật về  Đồng hồ thấy máy  ⫷⫷⫷⫷ Xem ngay

 

♥ Thức giấc và đón chào một ngày mới với vẻ đẹp tỏa sáng của bạn trong mỗi ngày làm việc với đồng hồ Citizen EW2234-55A. Một người bạn đồng hành vô cùng tinh tế và thanh lịch hiện đang có mặt tại Đồng Hồ Hải Triều với nhiều hậu mãi khiến bạn hài lòng.

 

LKHDIEU - HHKLThuy - TTTLINH

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.