Jump to content

minkypham

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

minkypham's Achievements

About Me

6 Kinh Nghiệm Đắt Giá Trong Đầu Tư Bất Động Sản

 

Bất động sản được xem là một trong những hình thức kinh doanh kiếm lời nhanh nhất hiện này. Nhưng để để trở thành nhà đầu tư bất động sản thành công thì ngoài kiến thức cần phải sự nhanh nhạy với những biến động của thị trường. Dưới đây là một số bài học khi kinh doanh bất động sản thành công từ các chuyên gia.

 

1.Có tầm nhìn chiến lược lâu dài

 

Trong giới bất động sản luôn tồn tại một quan niệm bất di bất dịch đó là lựa chọn vị trí tốt. Tầm quan trọng của vị trí luôn được đặt lên hàng đầu và có vai trò quyết định đến sự thành công của một dự án bất động sản. Nhưng hiện nay, nó chưa hẳn là yếu tố then chốt vì có đôi lúc vị trí tốt nhưng cũng mang lại nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư bất động sản.

4fXGbtd.jpg

Có tầm nhìn chiến lược lâu dài

 

Nếu như bạn sở hữu một bất động sản ở vị trí tốt nhưng nếu bạn chưa nắm bắt được nhu cầu và thị trường bất động sản trong thời điểm đó thì cũng rất khó để thành công. Điều này đặt ra câu hỏi bạn phải cần có tầm nhìn chiến lược để đánh giá tiềm năng của bất động sản.

 

Đừng bao giờ hành động theo tâm lý đám đông, thấy người ta mua bạn cũng đổ xô đi mua. Vì đôi khi đó chỉ là chiêu trò ảo của các nhà đầu tư nhằm tạo nên làn sóng ảo. Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

 

2.Kiên nhẫn chờ đợi thời cơ phù hợp

 

Không chỉ riêng đầu tư bất động sản mà bất kỳ một công việc nào cũng vậy, nhẫn nại mới có thể thành công được. Thị trường bất động sản luôn luôn biến động, có những lúc chỉ sau 1 tháng giá tăng vùn vụt nhưng cũng có những lúc mãi không thấy giá cả đi lên. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết chờ đợi thời cơ tốt để rao bán sản phẩm ra thị trường. Có những đầu tư vốn rất lớn và phải chờ cả năm trời mới có thể thu hồi được, nên các bạn không nên nóng vội bán tháo bất động sản khi chưa được giá tốt.

 

3.Đưa ra một mức giá phù hợp cho vị trí tiềm năng

 

Một bất động sản ở vị trí đẹp có giá cao cũng là một điều dễ hiểu, không có một mức giá rẻ nào dành cho bất động sản tốt trừ khi nó có vấn đề. Cho nên, các nhà đầu tư đừng ngần ngại đưa ra mức giá nhỉnh hơn cho những vị trí trí tiềm năng. Bên cạnh đó nếu như bạn mua được một mức giá tốt cũng đừng vội vàng bán ngay mà hãy tăng thêm giá trị cho nó bằng nhiều cách khác nhau. Có thể tân trang lại cho nó đẹp hơn rồi mới bán để đạt được lợi nhuận cao nhất.

 

XEM THÊM Top 5 công ty bất động sản có mức thu nhập hấp dẫn qua link: https://namminh.com.vn/tin-tuc/top-5-cong-ty-bat-dong-san-co-thu-nhap-hap-dan-nhat-29155.html

 

4.Tìm những người có chuyên môn để tư vấn

 

Một nhà đầu từ bất động sản cần nắm rõ các thủ tục hành chính cũng như tìm hiểu được nguồn gốc của các bất động sản. Nếu như bạn không có khả năng này thì hãy tìm nhân viên tư vấn pháp lý hoặc luật sư hay nhà môi giới bất động sản. Những người nãy sẽ đóng vai trò tư vấn, kiểm tra các điều khoản và tính pháp lý của các thủ tục, giấy tờ trong quá trình mua bán.

bR43Q0Q.jpg

Tìm những người có chuyên môn để tư vấn

 

Bên cạnh đó một kiến trúc sư có chuyên môn tốt cũng là người sẽ đồng hành cùng bạn để kiểm tra những lỗi cơ bản của sản phẩm bất động sản. Hoặc nếu như bạn mua nhà rồi tân trang để bán hoặc cho thuê họ cũng sẽ tư vấn cho bạn những biện pháp tối ưu nhất. Các khách hàng sẽ luôn yêu thích những căn đẹp, hoàn hảo và có thiết kế phù hợp.

 

5. Cân nhắc về khả năng tài chính trước khi đầu tư

 

Giá trị của bất động sản không hề nhỏ cho nên trước khi quyết định đầu tư các bạn phải suy nghĩ thật kỹ. Bởi vì khi đầu tư sẽ phải huy động một số lượng vốn lớn.

 

Nếu như các bạn phải đi vay để đầu tư vào bất động sản thì cần lưu ý đến các khoản phát sinh như lãi, thời hạn trả nợ và làm gì để chi trả. Nhiều lúc chỉ cần một sai lầm nhỏ là bạn đã phải trả một khoản nợ khổng lồ không tên.

 

Một trong những cách khắc phục vấn đề này đó là huy động tiền dư của anh em, bạn bè bằng cách hùn vốn mua chung rồi bán lại và chia lãi. Điều này sẽ giúp các bạn quản lý tài chính tốt hơn và giảm thiết rủi ro thấp nhất. Nhưng để làm được điều này bạn sẽ phải thuyết phục được họ và lợi nhuận vì chia ra cũng sẽ ít hơn bình thường.

 

6.Đánh trúng vào thị hiếu của khách hàng

 

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn việc đầu tư xây nhà để bán hoặc cho thuê. Tuy nhiên đầu tư vào hình thức nào cũng cần phải suy nghĩ. Bởi vì bạn không thể xây spa, trung tâm thương mại tại nông thôn cũng như xây khách sạn ở nơi giao thông không thuận tiện. Hãy nhìn xem nhu cầu của khách hàng là gì rồi hãy quyết định đến việc đầu tư nhé.

 

Trong kinh doanh bất động sản luôn chứa đựng những ẩn số bất ngờ cho nên điểu quan trọng là phải biết ước tính độ rủi ro và lợi nhuận mang lại. Bạn hãy tình toán thời điểm mua, bán phù hợp để thu được số tiền chênh lệch cao nhất.

 

Đầu tư bất động sản không có một công thức cũng như bài toán nào cụ thể hết. Tuy nhiên để giúp thu hồi vốn nhanh nhất và mang lại lợi nhuận cao thì các bạn hãy tìm hiểu kinh nghiệm từ những chuyên gia lâu năm trong nghề. Nếu bạn yêu thích bất động sản mà sợ rủi ro hoặc chưa có vốn thì có thể khởi đầu bằng nghề môi giới bất động sản bằng cách xem thêm tin tuyển dụng của các công ty bất động sản để ứng tuyển.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.